MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách giấy tờ hỗ trợ sale
- Liên hệ và chăm sóc khách hang đã ký hợp đồng với công ty
- Soạn thảo và lưu trữ hồ sơ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí trợ lý hoặc các công việc tương tự ( điều kiện ưu tiên )
- Có kinh nghiệm trong công việc hành chính văn phòng
- Thành thạo MSoffice và các phần mềm quản lý dữ liệu
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản 6tr/tháng thử việc – sau thử việc 7tr/tháng
- Xét tăng lương 2 lần/ năm
- Nghỉ các buổi chiều thứ 7 và ngày chủ nhật hàng tuần; nghỉ phép theo quy định Pháp luật.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; chính sách Bảo hiểm y tế cá nhân cho nhân sự chủ chốt.
- Thưởng ngày lễ, Tết , lương tháng thứ 13.
- Phúc lợi sinh nhật, event, du xuân, du lịch, team building, sinh hoạt ngoại khóa,…. phúc lợi các ngày hiếu – hỷ, quốc tế thiếu nhi, trung thu (đối với các ứng viên đã lập gia đình); tham gia các sự kiện/ chiến dịch từ thiện lớn.
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức, kĩ năng.
- Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, sáng tạo và đề cao năng lực làm việc của nhân viên. Chế độ lương thưởng rõ ràng, minh bạch.
- Cơ hội thăng tiến.
Thông tin liên hệ:
-
- Công ty cổ phần đầu tư SOLEIL
- Hà Nội: Số 2 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình Plaza2, Từ Liêm, Hà Nội
- Mrs Phượng: 0359.69.22.68
- Website: https://soleil.com.vn – Email: info@soleil.com.vn